Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 & Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á-Châu Đại Dương 2023 dành cho Lĩnh vực Ô tô
Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 & Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á-Châu Đại Dương 2023 dành cho Lĩnh vực Ô tô
Vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022” & Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 dành cho lĩnh vực Ôtô do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức đã diễn ra tại Trụ sở chính Công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc, tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kĩ năng, tay nghề để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm Khách hàng xuất sắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.
Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda nói chung và HVN nói riêng luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một Khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy Khách hàng làm trọng tâm và đặt trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Với mục đích đó, HVN triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc”, “Cố vấn Dịch vụ xuất sắc”, “Kỹ thuật viên sửa chữa chung xuất sắc”, “Kỹ thuật viên Bảo dưỡng xuất sắc” và “Nhân viên Phụ tùng xuất sắc”. Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên hệ thống Nhà Phân phối nâng cao tay nghề và kỹ năng, qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.
621 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 64 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.
STT |
Hạng mục thi |
Giải |
Thí sinh |
Nhà Phân phối |
1 |
Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc |
Giải nhất |
Đào Hoàng Anh Vy |
Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ |
Giải nhì |
Nguyễn Hoàng Yến |
Honda Ôtô Thanh Hóa – Đại lộ Lê Lợi |
||
Giải ba |
Trần Thị Diệu Linh |
Honda Ôtô Quảng Nam – Tam Kỳ |
||
2 |
Cố vấn Dịch vụ xuất sắc |
Giải nhất |
Lê Hùng Chiến |
Honda Ôtô Thanh Hóa – Đại Lộ Lê Lợi |
Giải nhì |
Nguyễn Tấn Lâm |
Honda Ôtô Đắk Lắk – Buôn Ma Thuột |
||
Giải ba |
Chu Tuấn Dương |
Honda Ôtô Thái Bình – Hoàng Diệu |
||
3 |
Kĩ thuật viên Sửa chữa chung xuất sắc |
Giải nhất |
Nguyễn Đức Trực |
Honda Ôtô Cộng Hòa |
Giải nhì |
Nguyễn Doãn Thắng |
Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại Lộ Lê Lợi |
||
Giải ba |
Lương Hoàng Anh |
Honda Ôtô Bình Thuận – Phan Thiết |
||
4 |
Kĩ thuật viên Bảo dưỡng xuất sắc |
Giải nhất |
Huỳnh Thanh Trà |
Honda Ôtô Bình Thuận – Phan Thiết |
Nguyễn Văn Hoài Anh |
||||
Giải nhì |
Phạm Hoàng Nam |
Honda Ôtô Đắk Lắk – Buôn Ma Thuột |
||
Tống Văn Hoàng |
||||
Giải ba |
Nguyễn Như Hân |
Honda Ôtô Mỹ Đình |
||
Bùi Văn Công |
||||
5 |
Nhân viên Phụ tùng xuất sắc |
Giải nhất |
Đào Ngọc Thạch |
Honda Ôtô Bình Dương – Thuận An |
Giải nhì |
Nguyễn Đăng Điệp |
Honda Ô tô Phú Thọ - Việt Trì |
||
Giải ba |
Trần Thị Mai |
Honda Ôtô Vĩnh Phúc – Vĩnh Yên |
Ngoài ra, tại Vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 42 giải Khuyến Khích cho 10 Thí sinh xuất sắc nhất ở các hạng mục.
Không chỉ vậy, Giải Nhất và Nhì hạng mục Sửa chữa chung, Giải Nhất hạng mục Bảo dưỡng sẽ đại diện cho HVN tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương (A&O), tổ chức tại Malaysia vào tháng 05/2023. HVN hy vọng rằng, các Kỹ thuật viên sẽ có cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua các cuộc thi trong nước và khu vực được tổ chức hàng năm, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của Khách hàng.
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 đã tạo được sân chơi hữu ích, tiếp thêm động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho toàn bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu lớn nhất là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.