28/10/2014

Quy trình giải quyết khiếu nại

 

QUY TRÌNH HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

 

www.otopro.com.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website www.otopro.com.vn.

      Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của www.otopro.com.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên người mua gửi phản ánh về hàng hóa tới người bán và email của ban quản trị website: banbientap@otopro.com.vn
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của www.otopro.com.vn sẽ tiếp nhận các  thông tin phản ánh của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên www.otopro.com.vn sẽ có sự hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của www.otopro.com.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Ngưởi mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

              Công ty TNHH Giáp Long  

              Địa chỉ: 107 Cây keo, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp.HCM

              Điện thoại: 0909 949 949

              Email: banbientap@otopro.com.vn

            www.otopro.com.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

            Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với www.otopro.com.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

            Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.